ĐI HỌC NGHỀ: "KIẾM TIỀN BẠC TỶ NHỜ DIỄN THUYẾT" CỦA DG QUÁCH TUẤN KHANH


Tuần qua, từ 25 – 27/3/2011, tại Khách sạn 5 Sao ở Thành phố Hồ Chí Minh, Gần 30 Anh Chị Em từ khắp các tỉnh thành phía Nam – Những người đam mê với nghề “NÓI” đã cùng nhau gặp gỡ, học tập, chia sẻ về một nghề mà có lẽ còn khá mới mẻ ở Việt Nam – Nghề Diễn thuyết.

Dưới sự dẫn dắt của Diễn giả Quách Tuấn Khanh, một Doanh nhân, diễn giả chuyên nghiệp, người được coi là đi tiên phong trong lãnh vực này ở nước ta, cả lớp như được sống trọn vẹn với cảm xúc thật của nghề qua những lời giảng, những Video Clip của những diễn giả bậc thầy hàng đầu thế giới… đã khiến các học viên đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Để một người đam mê NÓI trở thành một diễn giả chuyên nghiệp là cả một quá trình phấn đấu hết mình, lâu dài và bền bỉ nếu.không muốn nói là đôi khi phải… trả giá?

Nghề diễn thuyết là nghề của những người can đảm, những người luôn sẵn lòng học hỏi ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào về nghệ thuật cuộc sống, về Hạnh phúc con người.

Sự phát triển trong một thị trường tiềm năng còn mới mẻ này chính là mảnh đất màu mỡ cho những ai đang tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân.

Diễn giả tuy không thể sống thay cho cuộc đời người khác, nhưng điều mà người diễn giả có thể làm được đó là: “Truyển lửa”. Do đó, việc Bạn có thay đổi hay không là do Bạn quyết định. Ngày nay, việc “Học” không chỉ đơn thuần là tiếp nhận kiến thức mà còn đòi hỏi Bạn phải lắng nghe một cách tích cực, cảm nhận và quan trọng nhất là ra quyết định để “Hành động”. Thành công, vì thế cũng chỉ luôn dành cho những người đi trước.

Hãy tạo ra giá trị cao nhất bằng tài năng, lòng can đảm và sự đam mê của chính mình. Những cái tên của những Doanh nhân – Diễn giả nối tiếng như: Oprah Winfrey, Tony blair, Bill Clinton, Robert Kiyosaki, Philip Kotler, Donal Trum, Jack Canfield…có mang lại cho bạn niềm cảm hứng, sự khát khao vươn lên nào không?…

Nghề diễn thuyết chắc chắn sẽ phát triển vượt bậc ở nước ta trong thời gian tới. Tất cả mới chỉ bắt đầu – Và cơ hội vẫn đang chờ chúng ta ở phía trước.

Nào, hãy bắt đầu chuyến hành trình tìm hiểu, học tập và rèn luyện về một nghề đầy thú vị và cao quý này nhé…

Trần Thị Bích Nga